ส่งผลงาน Poster Presentation 10th POSTER : P001 การพัฒนาทักษะการอ่านด้วยรูปแบบการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาระงานเป็นฐานและกิจกรรมแบบมุ่งปฏิบัติงานออนไลน์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนลำปางกัลยาณี P O S T E R POSTER : P002 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบลงมือปฏิบัติในรายวิชาเทคโนโลยีแก๊สชีวภาพ P O S T E R POSTER : P003 เครื่องมือการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานในการเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนออนไลน์ของนักศึกษาสัตวแพทย์ P O S T E R POSTER : P004 ประสิทธิภาพในการเตรียมการศึกษาผ่านสื่อออนไลน์ เรื่อง สุขอนามัยอาหารและอาหารฮาลาล ผ่านระบบ PSU-MOOC P O S T E R POSTER : P005 การประเมินประสิทธิผลของการเรียนรู้การตรวจตะกอนปัสสาวะผ่านเกมในนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 2 P O S T E R POSTER : P006 การพัฒนาสื่อการเรียนรู้แบบออนไลน์โดยใช้เทคโนโลยีความจริงเสริมในรายวิชาสรีรวิทยาของสัตว์น้ำสำหรับนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ P O S T E R POSTER : P007 การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาในรายวิชาจุลชีววิทยาทางเทคโนโลยีประมงโดยการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ P O S T E R POSTER : P008 กลวิธีการพัฒนาทักษะความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมในชั้นเรียนวิชาทักษะสัมพันธ์ทางภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก P O S T E R POSTER : P009 การศึกษาความพึงพอใจต่อการเรียนการสอนผ่านระบบออนไลน์ในด้านปัจจัยสนับสนุนและความสุขด้านการเรียนการสอนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี P O S T E R POSTER : P010 การหาความเชี่ยวชาญที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ผ่านการวิเคราะห์หัวข้อเรื่อง P O S T E R POSTER : P011 การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเรียนการสอนในรูปแบบการแลกเปลี่ยนเสมือนจริงของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ P O S T E R POSTER : P012 การวัดค่าสีสารละลายด้วยสมาร์ทโฟนในการเรียนออนไลน์วิชาเคมีอนินทรีย์ 1 และปฏิบัติการเคมีอนินทรีย์ P O S T E R POSTER : P013 การส่งเสริมความเข้าใจและการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ในหัวข้อจุลชีววิทยาประยุกต์ โดยใช้เทคนิคการตั้งคำถาม: ข้าวหมากเป็นแบบอย่างคำถาม P O S T E R POSTER : P014 ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรีในรายวิชาจุลินทรีย์สำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ P O S T E R POSTER : P015 การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาปิโตรเคมี โดยใช้เทคนิคการเขียนงานแทนการพิมพ์ P O S T E R POSTER : P016 การใช้แข่งขันเกมส์ตอบคำถามผ่านแอปพลิเคชันเมนติมิเตอร์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ในการเรียนปฏิบัติการสรีรวิทยา แบบออนไลน์ของนักศึกษา คณะเทคนิคการแพทย์ ชั้นปีที่ 2 P O S T E R POSTER : P017 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจต่อการสอนเสริมรายวิชาเคมีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่เข้าร่วมโครงการสร้างความเข้มแข็งด้านวิชาการในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ P O S T E R POSTER : P018 ผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนการสอนแบบห้องเรียนกลับด้านรายวิชาเคมีพื้นฐานของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ P O S T E R POSTER : P019 การประเมินการจัดการเรียนการสอนในหัวข้อการใช้ยาอย่างสมเหตุสมผลด้วยวิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือของรายวิชาเภสัชวิทยาสำหรับนักศึกษาเภสัชศาสตร์ชั้นปีที่ 2 P O S T E R POSTER : P020 ผลของการจัดการเรียนการสอนเชิงรุกโดยใช้กรณีศึกษาต่อการบรรลุผลลัพธ์ การเรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาศึกษาทั่วไป ของนิสิตระดับปริญญาตรี P O S T E R POSTER : P021 การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการจัดการเรียนการสอนบทปฏิบัติการแบบออนไลน์ P O S T E R POSTER : P022 ผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้คำศัพท์ภาษาจีนด้วยเพลงในระดับอุดมศึกษา P O S T E R POSTER : P023 ผลของการจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสานต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนวิชาเทคโนโลยีการฆ่าสัตว์ของนักศึกษาในหลักสูตรวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ P O S T E R POSTER : P024 การใช้ข้อกำหนดในการทำงานเป็นทีมรายวิชาภูมิปัญญาและนวัตกรรมในการผลิตสัตว์ P O S T E R POSTER : P025 ผลของกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการจดจำศัพท์วิทยาศาสตร์ในรายวิชาการประยุกต์ใช้จุลินทร์เพื่อการเกษตร II P O S T E R POSTER : P026 ข้อคิดเห็นของนักศึกษาต่อจำนวนผู้สอนที่เหมาะในรายวิชา กรณีศึกษา สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไม้ P O S T E R POSTER : P027 ผลของวิธีการจัดการเรียนรู้แบบสี่เสาหลักทางการศึกษาต่อการประเมินการสอนของอาจารย์โดยนักศึกษารายวิชาการบริหารเมืองและมหานคร P O S T E R