ส่งผลงาน

Poster Presentation

  • การพัฒนาทักษะการอ่านด้วยรูปแบบการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาระงานเป็นฐานและกิจกรรมแบบมุ่งปฏิบัติงานออนไลน์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนลำปางกัลยาณี

  • ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบลงมือปฏิบัติในรายวิชาเทคโนโลยีแก๊สชีวภาพ

  • เครื่องมือการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานในการเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนออนไลน์ของนักศึกษาสัตวแพทย์

  • ประสิทธิภาพในการเตรียมการศึกษาผ่านสื่อออนไลน์ เรื่อง สุขอนามัยอาหารและอาหารฮาลาล ผ่านระบบ PSU-MOOC

  • การประเมินประสิทธิผลของการเรียนรู้การตรวจตะกอนปัสสาวะผ่านเกมในนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 2

  • การพัฒนาสื่อการเรียนรู้แบบออนไลน์โดยใช้เทคโนโลยีความจริงเสริมในรายวิชาสรีรวิทยาของสัตว์น้ำสำหรับนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

  • การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาในรายวิชาจุลชีววิทยาทางเทคโนโลยีประมงโดยการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้

  • กลวิธีการพัฒนาทักษะความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมในชั้นเรียนวิชาทักษะสัมพันธ์ทางภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก

  • การศึกษาความพึงพอใจต่อการเรียนการสอนผ่านระบบออนไลน์ในด้านปัจจัยสนับสนุนและความสุขด้านการเรียนการสอนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี

  • การหาความเชี่ยวชาญที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ผ่านการวิเคราะห์หัวข้อเรื่อง

  • การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเรียนการสอนในรูปแบบการแลกเปลี่ยนเสมือนจริงของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

  • การวัดค่าสีสารละลายด้วยสมาร์ทโฟนในการเรียนออนไลน์วิชาเคมีอนินทรีย์ 1 และปฏิบัติการเคมีอนินทรีย์

  • การส่งเสริมความเข้าใจและการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ในหัวข้อจุลชีววิทยาประยุกต์ โดยใช้เทคนิคการตั้งคำถาม: ข้าวหมากเป็นแบบอย่างคำถาม

  • ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรีในรายวิชาจุลินทรีย์สำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ

  • การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาปิโตรเคมี โดยใช้เทคนิคการเขียนงานแทนการพิมพ์

  • การใช้แข่งขันเกมส์ตอบคำถามผ่านแอปพลิเคชันเมนติมิเตอร์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ในการเรียนปฏิบัติการสรีรวิทยา แบบออนไลน์ของนักศึกษา คณะเทคนิคการแพทย์ ชั้นปีที่ 2

  • ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจต่อการสอนเสริมรายวิชาเคมีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่เข้าร่วมโครงการสร้างความเข้มแข็งด้านวิชาการในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้

  • ผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนการสอนแบบห้องเรียนกลับด้านรายวิชาเคมีพื้นฐานของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

  • การประเมินการจัดการเรียนการสอนในหัวข้อการใช้ยาอย่างสมเหตุสมผลด้วยวิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือของรายวิชาเภสัชวิทยาสำหรับนักศึกษาเภสัชศาสตร์ชั้นปีที่ 2

  • ผลของการจัดการเรียนการสอนเชิงรุกโดยใช้กรณีศึกษาต่อการบรรลุผลลัพธ์ การเรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาศึกษาทั่วไป ของนิสิตระดับปริญญาตรี

  • การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการจัดการเรียนการสอนบทปฏิบัติการแบบออนไลน์

  • ผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้คำศัพท์ภาษาจีนด้วยเพลงในระดับอุดมศึกษา

  • ผลของการจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสานต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนวิชาเทคโนโลยีการฆ่าสัตว์ของนักศึกษาในหลักสูตรวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

  • การใช้ข้อกำหนดในการทำงานเป็นทีมรายวิชาภูมิปัญญาและนวัตกรรมในการผลิตสัตว์

  • ผลของกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการจดจำศัพท์วิทยาศาสตร์ในรายวิชาการประยุกต์ใช้จุลินทร์เพื่อการเกษตร II

  • ข้อคิดเห็นของนักศึกษาต่อจำนวนผู้สอนที่เหมาะในรายวิชา กรณีศึกษา สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไม้

  • ผลของวิธีการจัดการเรียนรู้แบบสี่เสาหลักทางการศึกษาต่อการประเมินการสอนของอาจารย์โดยนักศึกษารายวิชาการบริหารเมืองและมหานคร