ส่งผลงาน

รูปแบบการนำเสนอ

การเตรียมความพร้อมก่อนนำเสนอบทความ

  • สามารถตรวจสอบรายชื่อตนเอง ชื่อบทความที่นำเสนอ https://educonf.psu.ac.th/wp-content/uploads/2023/06/230613_11th-PSUED-Oral-Presentation.pdfu0022 (ตรวจสอบรายชื่อ)
  • บทความที่นำเสนอเป็นบทความที่ได้รับการแก้ไขและตรวจสอบการแก้ไข ตามข้อเสนอแนะจากผู้ทรงคุณวุฒิ เรียบร้อยแล้ว

การนำเสนอผลงาน แบบบรรยาย

  • จัดเตรียม PowerPoint ประกอบการนำเสนอ โดยใช้เวลาการนำเสนอบทความละไม่เกิน 8 นาที และตอบคำถามจากผู้ร่วมประชุมและผู้ทรงคุณวุฒิ ใช้เวลาประมาณ 4 นาที
  • จัดส่งไฟล์ Power Point การนำเสนอ ชนิดไฟล์ PDF ผ่านระบบ EasyChair ภายในวันที่ 9 มิถุนายน 2566 https://educonf.psu.ac.th/submit/submission/u0022 (ส่งไฟล์นำเสนอ)
  • เกณฑ์การพิจารณา
  • คุณค่าและประโยชน์ของงานวิจัย
  • ความถูกต้องและเหมาะสมของวิธีการดำเนินการวิจัยเกี่ยวกับประชากร/กลุ่มตัวอย่าง
  • การสร้างเครื่องมือ/การเก็บรวบรวมข้อมูล
  • การวิเคราะห์ข้อมูล
  • รูปแบบการนำเสนอ สื่อ/powerpoint ที่ใช้ในการนำเสนอ
  • การตอบข้อซักถาม บุคลิกภาพและการรักษาเวลาในการนำเสนอ
  • ความใหม่ของงานวิจัย (การค้นพบสิ่งใหม่/กระบวนการใหม่ สามารถนำไปต่อยอดได้)
  • ดาวน์โหลดรูปแบบการนำเสนอแบบบรรยาย ได้ที่ https://educonf.psu.ac.th/submit/template/u0022 แบบฟอร์ม

การนำเสนอผลงาน แบบโปสเตอร์

  • จัดทำโปสเตอร์ตามรูปแบบการนำเสนอ (Template) ที่การประชุมวิชาการกำหนด โดยมีขนาด 1920×1080px
  • จัดทำคลิปเสียงบรรยายประกอบโปสเตอร์ ความยาวเรื่องละไม่เกิน 3 นาที ชนิดไฟล์ MP3 โดยสามารถนำเสนอด้วยภาษาไทยและภาษาอังกฤษแบบใดแบบหนึ่ง
  • เนื้อหาโปสเตอร์ ประกอบด้วย
  • ชื่อผลงาน(ภาษาไทย)
  • ชื่อผลงาน(ภาษาอังกฤษ)
  • ชื่อ-สกุล
  • ชื่อหน่วยงาน สถาบันที่สังกัด E-mail
  • บทนำ
  • วัตถุประสงค์
  • ขั้นตอนและวิธีการวิจัย
  • ผลการวิจัย อภิปรายผล สรุปผล ข้อเสนอแนะ และการนำไปใช้ประโยชน์
  • ให้ผู้นำเสนอผลงานส่งไฟล์โปสเตอร์ (PDF) และไฟล์เสียง (MP3/MP4) ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 (ส่งไฟล์นำเสนอ)
  • กรณีผลงานวิจัยฉบับ full paper ส่งข้อมูลผ่านระบบ EasyChair
  • กรณีผลงานวิจัยแบบ abstract only  ส่งข้อมูลผ่านระบบ google form (จะแจ้ง linkภายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2566)
  • ดาวน์โหลดรูปแบบการนำเสนอแบบโปสเตอร์ ได้ที่ แบบฟอร์ม

หมายเหตุ

  • ผู้นำเสนอจะได้รับเกียรติบัตรหลังจากการประชุมวิชาการเสร็จสิ้นแล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดเกียรติบัตรออนไลน์ได้จากเว็บไซต์ประชุมวิชาการ เมื่อผู้นำเสนอได้ทำการประเมินความพึงพอใจเรียบร้อยแล้ว ระหว่างวันที่ 16-23 มิถุนายน 2566
  • รายงานสืบเนื่องจากการประชุมฯ (Proceedings) จะเผยแพร่ในรูปแบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน  2566 เป็นต้นไป