ส่งผลงาน
รูปแบบการนำเสนอ
- สามารถตรวจสอบรายชื่อตนเอง ชื่อบทความที่นำเสนอ ลำดับการนำเสนอ (ตรวจสอบรายชื่อ)
- บทความที่นำเสนอเป็นบทความที่ได้รับการแก้ไขและตรวจสอบการแก้ไข ตามข้อเสนอแนะจากผู้ทรงคุณวุฒิ เรียบร้อยแล้ว
- จัดเตรียม PowerPoint ประกอบการนำเสนอ โดยใช้เวลาการนำเสนอบทความละไม่เกิน 8 นาที และตอบคำถามจากผู้ร่วมประชุมและผู้ทรงคุณวุฒิ ใช้เวลาประมาณ 4 นาที
- จัดส่งไฟล์ Power Point การนำเสนอ ชนิดไฟล์ PDF ผ่านระบบ EasyChair ภายในวันที่ 9 มิถุนายน 2566 (ส่งไฟล์นำเสนอ)
- เกณฑ์การพิจารณา
- คุณค่าและประโยชน์ของงานวิจัย
- ความถูกต้องและเหมาะสมของวิธีการดำเนินการวิจัยเกี่ยวกับประชากร/กลุ่มตัวอย่าง
- การสร้างเครื่องมือ/การเก็บรวบรวมข้อมูล
- การวิเคราะห์ข้อมูล
- รูปแบบการนำเสนอ สื่อ/powerpoint ที่ใช้ในการนำเสนอ
- การตอบข้อซักถาม บุคลิกภาพและการรักษาเวลาในการนำเสนอ
- ความใหม่ของงานวิจัย (การค้นพบสิ่งใหม่/กระบวนการใหม่ สามารถนำไปต่อยอดได้)
- ดาวน์โหลดรูปแบบการนำเสนอแบบบรรยาย ได้ที่ แบบฟอร์ม
- จัดทำโปสเตอร์ตามรูปแบบการนำเสนอ (Template) ที่การประชุมวิชาการกำหนด โดยมีขนาด 1920×1080px
- จัดทำคลิปเสียงบรรยายประกอบโปสเตอร์ ความยาวเรื่องละไม่เกิน 3 นาที ชนิดไฟล์ MP3 โดยสามารถนำเสนอด้วยภาษาไทยและภาษาอังกฤษแบบใดแบบหนึ่ง
- เนื้อหาโปสเตอร์ ประกอบด้วย
- ชื่อผลงาน(ภาษาไทย)
- ชื่อผลงาน(ภาษาอังกฤษ)
- ชื่อ-สกุล
- ชื่อหน่วยงาน สถาบันที่สังกัด E-mail
- บทนำ
- วัตถุประสงค์
- ขั้นตอนและวิธีการวิจัย
- ผลการวิจัย อภิปรายผล สรุปผล ข้อเสนอแนะ และการนำไปใช้ประโยชน์
- ให้ผู้นำเสนอผลงานส่งไฟล์โปสเตอร์ (PDF) และไฟล์เสียง (MP3/MP4) ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 (ส่งไฟล์นำเสนอ)
- กรณีผลงานวิจัยฉบับ full paper ส่งข้อมูลผ่านระบบ EasyChair
- กรณีผลงานวิจัยแบบ abstract only ส่งข้อมูลผ่านระบบ google form (จะแจ้ง linkภายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2566)
- ดาวน์โหลดรูปแบบการนำเสนอแบบโปสเตอร์ ได้ที่ แบบฟอร์ม
- ผู้นำเสนอจะได้รับเกียรติบัตรหลังจากการประชุมวิชาการเสร็จสิ้นแล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดเกียรติบัตรออนไลน์ได้จากเว็บไซต์ประชุมวิชาการ เมื่อผู้นำเสนอได้ทำการประเมินความพึงพอใจเรียบร้อยแล้ว ระหว่างวันที่ 16-23 มิถุนายน 2566
- รายงานสืบเนื่องจากการประชุมฯ (Proceedings) จะเผยแพร่ในรูปแบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป